หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กวดวิชาเชียงราย > ต้องเรียนที่ "ติวกัน"

เข้าชมเว็ปไซต์ "ติวกัน" คลิ๊ก www.tiwkan.com

กวดวิชาเชียงราย ต้องที่ "ติวกัน"

เพราะเพราะเหตุใด พ่อ แม่ ผู้ปกครอง จึงไว้วางใจในสถาบันเรียนพิเศษแบบติวต่อตัวที่... "ติวกัน''

ติวกัน เป็นศูนย์เรียนพิเศษแบบตัวต่อตัว(ตามประเภทที่ 4 ) ที่ได้รวบรวมกลุ่มติวเตอร์รุ่นพี่ นิสิต นักศึกษา มืออาชีพ มากประสบการณ์ จากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียของรัฐอาทิเช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น ด้วยการที่เรามองเห็นจุดด้อยของการเรียนพิเศษ ในรูปแบต่างๆ(ตามที่เคยอ้างถึงในบทความที่ 3 ) ที่ไม่สามารถตอบโจทย์การเรียนพิเศษ อย่างมีประสิทธิภาพตามที่นักเรียน และ ผู้ปกครองต้องการได้ ดังนั้นโครงการ รุ่นพี่ ติวหนังสือให้น้อง หรือที่เรียนกว่า ติวกัน จึงมีบทบาทที่เข้ามา ปรับเปลี่ยน และพัฒนา ระบบการศึกษาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของการเรียนพิเศษที่..."ติวกัน"

1> ติวกัน... เป็นศูนเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวอย่างแท้จริงระหว่างผู้เรียน และ ผู้สอน ตั้งแต่ระดับชั้นประถม ถึงชั้นระดับอุดมศึกษา ด้วย Concep การเรียนแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าผู้เรียนจะมีพื้นฐานทางการเรียนเป็นอย่างไร ดี หรือ แย่แค่ไหน ไม่ใช้ปัญหาอีกต่อไปเพราะเราจะมีการวิเคราธห์ปัญหาของเด็แต่ละด้านว่าควรพัฒนา พื้นฐานในรายวิชานั้นๆมากน้อยแค่ไหน ไม่เหมือนกับการเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาทั่วไปที่ต้องเรียนรวมกับนักเรียนที่มีพื้นฐานทางการเรียนที่แตกต่างกันไป ดังัน้นนักเรียนที่เรียนรู้ช้า หรือมีพื้นฐานทางการเรียนที่ไม่ดี ก็จะเสียเปรียบและ เรียนไม่ทัน เพื่อนๆในห้องเรียน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเหตุว่าทำไมการเรียนกวดวิชาจึงไม่ได้ผลการเรียนที่ชัดเจนอย่างแท้จริง

2> ติวกัน...ได้รวบรวมรุ่นพี่มากประสบการณ์ที่สามารถ่ายทอดความรู้สู้นักเรียนได้อย่างมีประสิธิภาพ ด้วยวัยวุฒิ และคุณวุฒิ ที่ใกล้เคียงกันดังนั้นภาษาและการสื่อสารจะเข้าใจกันง่ายกว่าการเรียนการสอนกับคุณครูที่มี วัยที่ต่างกัน การใช้ภาษาทั้งภาษา และ ประสบการณ์ของครูผู้สอนที่มีวัยที่ต่างกันจึงเป็นอุปสรรค์ในการถ่ายทอดความรู้และประสบการที่นักเรียนไม่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตได้จริง

หากเป็นการเรียนการสอนแบบพี่ติวหนังสือให้น้องแล้ว ไม่ใช่แค่ความรู้เท่านั้น ที่นักเรียนจะได้รับอย่างเต็มที่ แต่ยังเป็น ประสบการณ์ การแนะแนวการศึกษาต่อ รวมทั้งการใช้ชีวิติในรั้วมหาวิทยาลัย ที่นักเรียนนั้น สามารถนำประสบการณ์จากรุ่นพี่ติวเตอร์ นำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันของน้องๆนักเรียนได้อย่างแท้จริง

3>บรรยากาศในการเรียนเป็นกันเอง ด้วยกลุ่มเล็กๆ ตามที่นักเรียนต้องการว่าต้องการ เรียนกับเพื่อนคนไหน จำเรียนเรียนในห้องเท่าใด น้องๆ สามารถออกแบบบรรยาการการเรียรนได้เสมอ ไม่เหมือนกับบรรยากาศการเรียน ที่โรงเรียนกวดวิชาที่ต้องเรียนกันมากถึง เป็น ร้อยๆคนต่อหนึ่งห้องเรียน ตามสถาบัญที่มีชื่อเสียงต่างๆ
ความหนาแน่นของจำนวนนักเรียนจึงเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อสามธิในการเรียนของนักเรียน

"ติวกัน"ยังมีจุดเด่นในการเรียนพิเศษในรูปแบบใหม่ อีกหลายข้อนะครับติดตามชมบทความหน้าได้เร็วๆนี้

เข้าชมเว็ปไซต์ "ติวกัน" คลิ๊ก www.tiwkan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น